โควิดทำให้เรากับมาพบกัน!

เนื่องด้วยความว่างงานมาสองเดือนกว่า อยู่ดีๆก็นึกถึงสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่ได้กลายเป็นบ้านร้างไปตั้งแต่ต้นปี2018 (บลอกอาถรรพ์ ปมปริศนา เจ้าของบลอกที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เธอจ๋าาา มันช่างน่าขนลุกก)

ดิฉันหายไปตั้งแต่ปี2018ที่อัพแฮปปี้นิวเยียร์ นานจนรู้สึกผิด เพราะเพิ่งมาเห็นข้อความและคอมเม้นของหลายๆคนที่เข้ามาให้กำลังใจและฝากการติดตามกันอย่างน่ารักมากก 

ขอโทษจริงๆนะคะที่ไม่ได้ตอบข้อความเลย ร้างลากันไปนานนมจนลืมว่าเคยสนุกกับพื้นที่แชร์เรื่องราวจิปาถะนี้แค่ไหน ดิฉันสำนึกผิดแล้วค่ะ คุณจะเฆี่ยนจะตีดิฉันด้วยคำพูดอย่างไรก็ได้ ดิฉันพร้อมรับการลงทัณฑ์

ไม่รู้ว่าจะยังมีใครเข้ามาดูไหม แต่ถ้าเผื่อเธอบังเอิญผ่านเข้ามา ขอให้รู้ไว้ว่ามีดิฉันที่รู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณในความคิดถึงที่มีให้กันเสมอมา

อยากรู้เรื่องอะไร คอมเม้นทิ้งไว้ได้เลยจ้ะ หรือถ้าอยากติดตามสามารถแอดไอจี @rosycheeks.diet หรือ อีเมล benja.jrt@gmail.com มาสอบถามเพิ่มเติมกันได้ทุกเรื่องจ้าาา เรื่องงานแอร์หรือเรื่องอื่นๆใดๆก็ได้จ้า (อ่อออ ลืมบอกไปว่ายังเป็นแอร์อยู่นะจ้ะ ยังไม่ทิ้งฝันนนที่แม่เคยฝัน ที่ไม่กล้าฝันนน)

ขอเวลาไปนอนคิดเรื่องราวที่จะมาเล่าก่อนนะ เพราะว่าตอนนี้ก็ไม่ได้ออกไปไหนเลยเนื่องจากพิษโควิด มีแต่ผีในห้องเป็นเพื่อนคุย ไว้จะกลับมาพร้อมเรื่องราวปกิณกะเหมือนเคยๆ ยังไงก็ฝากแอร์คนนี้ไว้ในอ้อมใจกันอีกสักครานะจ้ะ จุ๊บบบบบส์






Comments

Popular Posts